Friday 18 August 2017

เครื่องมือ กลยุทธ์ การบริหารทรัพยากรบุคคล


เครื่องมือกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล การฝึกอบรมและยุทธศาสตร์การพัฒนาที่โบอิ้ง ดาวน์โหลดแคตตาล็อก KPI สำหรับฟังก์ชั่นการบริหารทรัพยากรบุคคลทั้งหมดที่นี่ หลังจากที่การจ้างพนักงานใหม่และนำคนงานใหม่ที่ผู้ที่อยู่ในตำแหน่งที่ บริษัท ไม่สามารถเพียงแค่ขอให้พนักงานที่จะทำงาน บริษัท ต้องคิดเกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้พนักงานที่ดีที่สุดให้กับ บริษัท ของพวกเขา หนึ่งวิธีที่ดีเพื่อเพิ่มความรู้ของพนักงาน, ทักษะและความสามารถมีการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรม โปรแกรมที่ควรประกอบด้วยการพัฒนาของแต่ละบุคคลเช่นเดียวกับการพัฒนากลุ่มเพราะการทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งสำคัญในทุก บริษัท ในฐานะที่เป็นผู้ผลิตเครื่องบินโบอิ้งเข้าใจถึงความสำคัญของการฝึกอบรมและการพัฒนา พวกเขาจะจัดการกับเทคโนโลยีชั้นสูงและกระบวนการผลิตที่ซับซ้อนที่มีการศึกษาสูงและมีเพียงคนการฝึกอบรมอย่างสามารถทำงานในสภาพแวดล้อมดังกล่าวในขณะที่มีปัญหา จบการศึกษาใหม่เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วจะสร้างช่องว่างความสามารถที่พวกเขาต้องการที่จะหาวิธีที่จะแก้มัน บางเทคโนโลยีโบอิ้งเป็นความลับที่ผู้คนจากภายนอกจำเป็นต้องเรียนรู้มันเป็นครั้งแรกเพื่อให้ทันกับพนักงานที่มีประสบการณ์ มากยิ่งขึ้นโบอิ้งมีพนักงานผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกที่เพิ่มปัญหามากขึ้น การฝึกอบรมและยุทธศาสตร์การพัฒนาที่โบอิ้งไม่ง่าย โบอิ้งมีโปรแกรมที่ครอบคลุมทั้งภายใน บริษัท และภายนอก บริษัท เพื่อให้ บริษัท สามารถปรับปรุงคุณภาพของพนักงานและแก้ปัญหาการจ้างงานทั้งหมด บริษัท คิดไ​​ปข้างหน้าและคิดว่าหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อให้แน่ใจว่า บริษัท จะมีเพียงพนักงานที่ดีที่สุดเพื่อให้โบอิ้งในด้านบน โดยทั่วไปมีสองโบอิ้งโปรแกรมเพื่อพัฒนาคุณภาพของพนักงาน เป็นครั้งแรกที่จะปิดโปรแกรมเว็บไซต์พวกเขาเรียกว่าการเรียนรู้ร่วมกันโปรแกรม ประการที่สองคือสถานที่และบนที่งานฝึกอบรม นอกเหนือจากการใช้โปรแกรมที่เป็นประโยชน์โดยตรงในการดำเนินงานทางธุรกิจโบอิ้งใช้โปรแกรมผลประโยชน์ของพนักงานและโอกาสที่จะดึงดูดความสนใจของบุคคลที่มีคุณสมบัติในการทำงานที่ บริษัท การเรียนรู้ร่วมกันคือการสนับสนุนโปรแกรมการเรียนการสอนจากโบอิ้งให้กับพนักงานที่ดำเนินการศึกษาที่สูงขึ้น โบอิ้งมีความร่วมมือทางวิชาการกับโรงเรียนที่มีคุณภาพสูงต่างๆที่พนักงานสามารถใช้โปรแกรมการศึกษาและหลักสูตรที่จะช่วยให้พวกเขาที่จะพัฒนาทักษะและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ความร่วมมือที่สอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจ on-the-งานการฝึกอบรมเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับทุกคนที่เพิ่งเข้ามาใน บริษัท หรือเข้ามาในแผนกใหม่ ในสถานที่ทำงานของคนงานสามารถเรียนรู้จากคนอื่น ๆ เกี่ยวกับวิธีการที่ บริษัท และการทำงานจริงๆ สำหรับการฝึกอบรมนี้พนักงานทั่วไปมีพี่เลี้ยงที่จะช่วยให้พวกเขาเข้าใจวิธีการดำเนินงานในปัจจุบันและที่จะเกิดขึ้นการทำงาน การฝึกอบรมนี้ยังเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานและนายจ้าง คุณสามารถดาวน์โหลดการนำเสนอที่ดีในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการบริหารทรัพยากรบุคคลกลยุทธ์ - ที่นี่ การฝึกอบรมเป็นสิ่งจำเป็นโดย บริษัท ในการที่จะทำให้พนักงานที่เหมาะสมกับความต้องการของ บริษัท ตั้งแต่รัฐบาลควบคุมอุตสาหกรรมการบินอย่างเคร่งครัดหลักสูตรอย่างเป็นทางการมีความสำคัญมากที่จะตอบสนองการควบคุม บางครั้งการฝึกอบรมอย่างเป็นทางการเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อตอบสนองลูกค้า เพื่อตรวจสอบว่าการฝึกอบรมเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการทำงานของพนักงานที่จะได้รับหลักฐานการคุณภาพของพวกเขา เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์การฝึกอบรมและการพัฒนาของพวกเขา, โบอิ้งมีห้องสมุดและการเรียนรู้ศูนย์บริการ ในห้องสมุดพนักงานจะได้รับการเข้าถึงหลายวารสารรายงานฐานข้อมูลและหนังสือที่จะเพิ่มความรู้ของพวกเขา ศูนย์การเรียนรู้เป็นสถานที่ที่จะหาฝึกอบรมบนเว็บส่งรับรองการฝึกอบรมวิดีโอตามความต้องการและลงทะเบียนในหลักสูตร ตั้งแต่ทักษะทางเทคนิคที่มีไม่เพียงพอ, โบอิ้งมีศูนย์ความเป็นผู้นำในเซนต์หลุยส์เพื่อปรับปรุงทักษะความเป็นผู้นำของพนักงาน โปรแกรมที่จะช่วยเพิ่มความเป็นผู้นำของพนักงานที่จะเป็นสิ่งที่สำคัญมากในอนาคต เป้าหมายที่สำคัญคือโปรแกรมที่เป็นผู้นำจะสามารถที่จะช่วยให้ผู้นำของ บริษัท ในการพัฒนาคนของพวกเขาและเพื่อแก้ปัญหาความท้าทายใด ๆ ใน บริษัท สำหรับคนงานต่างประเทศ, โบอิ้งมีโปรแกรมพิเศษ นอกจากนี้การเรียนรู้และการฝึกอบรม พนักงานต่างประเทศจะได้รับการให้คำปรึกษาและการบริการให้คำปรึกษาเมื่อเขาหรือเธอได้สัมผัสกับโปรแกรมที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน นี้เป็นจริงไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการฝึกอบรม แต่โปรแกรมนี้ให้การสนับสนุนใหญ่โปรแกรมการฝึกอบรมเพราะคนงานต่างประเทศทั่วไปมีปัญหาเมื่อมีการย้ายไปยังสถานที่ใหม่ เมื่อคนมีความสงบของจิตใจที่พวกเขาจะง่ายต่อการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะทำให้โปรแกรมการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับโบอิ้ง บริษัท ผู้รับเหมาช่วงการฝึกอบรม พวกเขาทำงานร่วมกันเพื่อที่จะสร้างความร่วมมือที่มีประสิทธิภาพที่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายร่วมกันและความมุ่งมั่น นี้เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ดีจากโบอิ้งเป็นงานที่ได้รับรางวัลและแน่นอนให้ผลที่แท้จริงสำหรับโปรแกรมการพัฒนาของ บริษัท ที่คล้ายกันกับ บริษัท อื่น ๆ โบอิ้งดำเนินการวิเคราะห์และการประเมินสำหรับพนักงานก่อนที่จะสามารถเข้าสู่โปรแกรมการฝึกอบรม วัตถุประสงค์ของการประเมินนี้คือการหาการฝึกอบรมซึ่งเป็นพอดีกับพนักงานที่ดีที่สุดเพื่อที่จะปรับปรุงการปฏิบัติงานและทักษะ ด้วยการประเมินทั้ง บริษัท และพนักงานจะได้รับประโยชน์สูงสุด บริษัท ฯ จะไม่เสียเงินของพวกเขาและพนักงานจะไม่เสียเวลาของพวกเขา โบอิ้งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการบินและอวกาศว่าการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างทำงานได้ดีและการประเมินผลเป็นสิ่งจำเป็น การฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมไม่ยกเว้น การประเมินผลปกติจะดำเนินการและการปรับปรุงจะทำหากพวกเขาพบโปรแกรมบางอย่างจะไม่พอดีกับสถานการณ์ปัจจุบัน คุณสามารถดาวน์โหลดการนำเสนอที่ดีในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการบริหารทรัพยากรบุคคลกลยุทธ์ - ที่นี่ เครื่องมือกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล ประโยชน์ของระบบการจัดการอาชีพดี ระบบการจัดการอาชีพส่งเสริมการสื่อสารที่เปิดกว้างและดีขึ้นภายในองค์กร นี้ส่งเสริมการสื่อสารที่เปิดกว้างในทุกระดับภายในองค์กรเช่นการจัดการด้านบนและผู้จัดการพนักงานและผู้จัดการ มันมีความสำคัญที่จะทราบว่าการสื่อสารเปิดถือเป็นรากขององค์กรใด ๆ และที่ยอดเยี่ยมนี้ช่วยในการแก้ปัญหาที่ยิ่งใหญ่มากมาย ขอแนะนำให้ใช้ดีกว่าของทักษะของพนักงาน ช่วยการบริหารงานขององค์กรโดยใช้วิธีการที่ช่วยให้ผู้จัดการที่จะตระหนักถึงทักษะและความสามารถของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถนำไปใช้ในตำแหน่งหรืออาชีพที่พวกเขาจะสามารถสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ช่วยให้เกิดขึ้นกับการตัดสินใจของสมาร์ทอาชีพ โปรแกรมบริหารงานให้พนักงานและผู้บริหารด้วยความช่วยเหลือที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการตัดสินใจอาชีพ นอกจากนี้พวกเขาได้รับโอกาสในการประเมินทักษะและความสามารถของพวกเขาและค้นพบวัตถุประสงค์ของพวกเขาเช่นเดียวกับแรงบันดาลใจในอนาคตของพวกเขา อ่านส่วนที่เหลือของรายการนี​​้ & raquo นั้น

No comments:

Post a Comment