Wednesday 28 June 2017

Fiu การศึกษา นานาชาติมหาวิทยาลัยฟลอริดา


FIU - การศึกษา นานาชาติมหาวิทยาลัยฟลอริดา คณะเรียนรู้ชุมชน - รายงาน รายงานต่อสำนักงานพระครู จาก: ศาสตราจารย์เออร์สกินเอส Dottin แข็งศาสตราจารย์ 2009-2010 และสมาชิกของวิทยาลัยแรกของคณะศึกษาเรียนรู้ชุมชน 11 กันยายน 2010 วิทยาลัยการศึกษาที่ได้รับรางวัลฟรอสต์ศาสตราจารย์ศาสตราจารย์เออร์สกินเอส Dottin สำหรับปีการศึกษา 2009-2010 ที่ได้รับรางวัลให้การใช้งานของฟรอสต์กองทุนศาสตราจารย์ ($ 10,000) จากฟรอสต์บริจาค ศาสตราจารย์ Dottin เสนอครั้งแรกในปี 2009, คณบดีระหว่างกาลแล้วของวิทยาลัยการศึกษา, ดร. มารี McDemmond โครงการดังต่อไปนี้ให้ได้รับรางวัลโครงการ 1 - เพื่อความสะดวกในการพัฒนาคณาจารย์และผู้สมัครชุมชนและการเรียนรู้โดยผ่านที่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมความคิดปรัชญาและศีลธรรมจอห์นดิวอี้ของอาจจะใช้เป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการบำรุงและการประเมินการแสดงออก (นั่นคือนิสัยของจิตใจสำหรับการทำจรรยาบรรณวิชาชีพชาญฉลาดมากขึ้น) โครงการที่ 2 - สปอนเซอร์ให้การบรรยายจะได้รับโดยหนึ่งในนักวิชาการชั้นนำในด้านการวางรากฐานทางสังคมของการศึกษาในประเทศสหรัฐอเมริกา โครงการที่ 3 - การเข้าร่วมการประชุมและการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาอาชีพในพื้นที่ของการแสดงออก (ที่นิสัยของจิตใจ) ในการศึกษา ศาสตราจารย์ Dottin ใช้เงินในโครงการ # 1 (ในรูปแบบชุมชนการเรียนรู้) และ # 3 (ที่จะเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ระหว่าง 31 พฤษภาคม 2010 และ 7 มิถุนายน 2010 ที่จะเข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับนิสัยของใจ) คณะชุมชนการเรียนรู้ครั้งแรกในวิทยาลัยการศึกษาที่ถูกสร้างขึ้นจึงผ่านศาสตราจารย์การเรียนรู้โครงการชุมชนฟรอสต์และสมาชิกของชุมชนการเรียนรู้ที่มี: โมฮัมเหม็ฟาจอยซ์ดีมาเรียเฟวทเทเรซาลูคัส, ลินน์มิลเลอร์, จอร์จ O & rsquo; ไบรอัน, Aixa Perez-Prado แองเจล่าปลาแซลมอนบิลฉากและโรเบิร์ต Vos สมาชิกแต่ละชุมชนให้ 400 $ สำหรับค่าจ้าง / การมีส่วนร่วมของเธอตกลงในหกชุมชนการเรียนรู้ของเขา สมาชิกแต่ละคนยกเว้นโรเบิร์ต Vos, ลงนามในสัญญาต่อไปนี้: ผมยอมรับคำเชิญที่จะเป็นสมาชิกคนหนึ่งของศาสตราจารย์ฟรอสต์โครงการการเรียนรู้ชุมชนและนักวิชาการของ $ 400 ที่จะให้จากกองทุนศาสตราจารย์ฟรอสต์ ผมเห็นด้วยกับการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และเป็นประจำในการเรียนรู้ของชุมชนและการมีส่วนร่วมในและเพื่อนร่วมงานของฉันและฉัน rsquo; ทางปัญญาพัฒนาทางสังคมและการเรียนการสอนและการเจริญเติบโตผ่านความรู้สึกร่วมกันของชุมชน ความคาดหวังของฉันอยู่ที่การมีส่วนร่วมและของเพื่อนร่วมงานของฉันในหกประชุมของเราระหว่างเดือนมีนาคมและมิถุนายน 2010 จะให้ความคิดการทำงานและผลิตภัณฑ์ที่อาจจะใช้ร่วมกันกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ ในการศึกษาของวิทยาลัยในช่วงฤดู​​ใบไม้ร่วงของปี 2010 กรอบแนวคิด วลี & ldquo; การเรียนรู้ชุมชน & rdquo; ไฮไลท์สองแง่การเรียนรู้และชุมชน มุมมองแบบดั้งเดิมของการเรียนรู้คือ & ldquo; การเรียนรู้ที่เป็นยอดรวมของสิ่งที่เรียกว่าเป็นที่ถูกส่งลงมาจากหนังสือและเรียนรู้ผู้ชาย & hellip ;. [และ] การศึกษาแล้วกระบวนการที่บุคคลดึงสิ่งที่อยู่ในการจัดเก็บข้อมูล & rdquo; (ดิวอี้ 1916/1944 พี. 334-335) บนมืออื่น ๆ , & ldquo; พัฒนาใหม่ในการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ของการแสดงให้เห็นว่าระดับที่สภาพแวดล้อมจะเป็นศูนย์กลางของชุมชนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการเรียนรู้ ที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นบรรทัดฐานสำหรับคนที่เรียนรู้จากคนอื่นอย่างต่อเนื่องและความพยายามที่จะปรับปรุง & rdquo; (Bransford สีน้ำตาล Cocking, 2000, น. 144) วิทยาศาสตร์ใหม่ของการเรียนรู้นำไปก่อนการเรียนรู้เป็นกระบวนการที่ใช้งานโดยที่ผ่านการเรียน & ldquo; พยายามที่จะเข้าใจเรื่องที่ซับซ้อนและมีการเตรียมความพร้อมในการถ่ายโอนสิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้ในการแก้ไขปัญหาและการตั้งค่าใหม่ & rdquo; (Bransford สีน้ำตาล Cocking, 2000, น. 13) โทรล่าสุดสำหรับการปฏิรูปในอาชีพ importunes เรานอกเหนือไปจากสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ (ไม่ว่าแพทย์หรือครู) ยังเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านวิธีคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาทำ (Cooke, Irby และ O & rsquo; ไบรอัน, 2010) ดังนั้นในคำแนะนำที่นำเสนอสำหรับการให้ความรู้แพทย์เห็นต่อไปนี้: ที่จะทำให้การสร้างมืออาชีพในพื้นที่ที่ชัดเจนของการมุ่งเน้นใน & hellip; ผ่านกลยุทธ์เช่นการเรียนการสอนอย่างเป็นทางการในจริยธรรมและการปฏิบัติที่สะท้อนการสำรวจของบทบาทของ [มืออาชีพพลเมือง] และการจัดตั้งเรียนรู้สภาพแวดล้อมการสนับสนุนมากขึ้น เพื่อปลูกฝังจิตวิญญาณของสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและการปรับปรุงในการเรียนและใน & hellip; ทีม; จิตวิญญาณนี้สนับสนุนนวัตกรรมทั้งในการปฏิบัติประจำวันที่แปลเป็​​นบริการที่ดีกว่า & hellip ;, การปรับปรุงระบบและการปรับปรุง & hellip; ผลเช่นเดียวกับการพัฒนาของวาระการวิจัยขนาดใหญ่ที่ค้นพบใหม่และการสร้างความรู้ ตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการปฏิรูปการศึกษาของครูในการได้มาจากสภาแห่งชาติเพื่อการพิสูจน์ของครูการศึกษาและ rsquo นั้น s เรียกร้องให้หน่วยงานการศึกษาของครูในการประเมินผู้สมัคร & rsquo ของพวกเขา การแสดงออก วิ่ง แต่ในการประเมินการแสดงออกได้ยับยั้งความต้องการจำเป็นที่จะได้รับฉันทามติ definitional เกี่ยวกับการสร้างและ ldquo; แสดงออก & rdquo. หากโปรแกรมการศึกษาครูผู้สอนจะมุ่งเน้นไปที่การบำรุงและการประเมินการแสดงออก (นิสัยของจิตใจสำหรับการทำจรรยาบรรณวิชาชีพชาญฉลาดมากขึ้น) จากนั้นผู้สมัครจะต้องให้โอกาสที่จะเห็นนิสัยของจิตใจฝึกพวกเขาและได้รับความคิดเห็นเกี่ยวกับ vis - ประสิทธิภาพของพวกเขาและ agrave ; - vis นิสัยของจิตใจ นักวิชาการบางคนชี้ให้เห็นว่าการวิ่งโดยโปรแกรมการศึกษาของครูจำนวนมากเพื่อตอบสนองการรับรองเอกสารที่เกี่ยวกับการที่ & ldquo; แสดงออก & rdquo; ได้สร้างโฮสต์ของมาตรการในการประเมินการแสดงออกและให้ความสำคัญน้อยมากในการสร้างโปรแกรมแรกที่บางความเข้าใจแนวคิดของการสร้างและจากนั้นการเรียนการสอนเกี่ยวกับการแสดงออกของผู้สมัคร หากอาจารย์ในสถาบันการศึกษาเห็นการแสดงออกเป็น & ldquo; นิสัยของจิตใจที่ทำให้จรรยาบรรณวิชาชีพชาญฉลาดมากขึ้น & rdquo; แล้วการเชื่อมโยงโดยตรงสามารถทำระหว่างทักษะในศตวรรษที่ 21 และนิสัยของจิตใจเรียกร้องให้มีการเรียนการสอนและการเรียนรู้ในการทำงานศิลปะคอสตาริกา Bena Kallick รอน Ritchhart และเดวิดเพอร์กินอื่น ๆ ในกลุ่ม วิทยาลัยการศึกษาได้นำพฤติกรรมต่อไปนี้ของจิตใจที่จะทำให้การดำเนินการของคณะเจ้าหน้าที่และผู้สมัครมืออาชีพมากขึ้น: การนำตาที่สำคัญต่อความคิดและการกระทำ (เป็นวิเคราะห์) ตัดสินหัก ณ ที่จ่ายจนเข้าใจจะประสบความสำเร็จโดยการคิดในการดำเนินการ [ของ] (ผู้จัดการ impulsivity) การทำงานที่จะเห็นสิ่งที่ผ่านโดยการใช้วิธีการที่เป็นระบบ [ใน] การวิเคราะห์ปัญหา (นาน) ความคิดเกี่ยวกับ [ของ] ความคิดของตัวเอง (สะท้อนความคิดถึง) การคิดและการสื่อสารที่มีความชัดเจนและความแม่นยำ (การสื่อสารได้อย่างถูกต้อง) แสดงความอยากรู้และความหลงใหลเกี่ยวกับการเรียนรู้ผ่านการสอบถาม (เป็นอยากรู้อยากเห็น) แสดงความรู้สึกของความเป็นความสะดวกสบายในสถานการณ์ที่ผลจะไม่เป็นที่รู้จักทันทีโดยทำหน้าที่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่ม [ของ] และไม่ได้มาจากต้องสคริปต์ (การรับผิดชอบความเสี่ยง) ตระหนักถึงความสมบูรณ์และความเป็นเอกเทศของคนอื่น ๆ & rsquo; s วิธีการประสบความหมายและการทำโดยการเปิดกว้าง (เป็นแบบเปิดใจ) สละเวลาในการตรวจสอบมากกว่าการทำงานเพราะ [ของ] เป็นที่สนใจมากขึ้นในการทำงานที่ดีกว่าในความได้เปรียบ (แสวงหาความถูกต้อง) สรุปความหมายจากประสบการณ์หนึ่งแบกมันไปข้างหน้าและนำไปใช้กับสถานการณ์ใหม่โดยการเรียกเก็บ [ของ] ความรู้ที่ผ่านมาเป็นแหล่งที่มาของข้อมูลที่จะแก้ปัญหาความท้าทายใหม่ (การประยุกต์ใช้ความรู้ที่มีอยู่ในสถานการณ์ใหม่) แสดงความไวในการตอบสนองความต้องการของผู้อื่นและที่จะเป็นสมาชิกในทีมสหกรณ์ (คิด Interdependently) และ แสดงความรู้สึกของการดูแลสำหรับคนอื่น ๆ และมีความสนใจในการฟังที่ดีให้กับผู้อื่น (เอาใจใส่ความเข้าใจ) (ที่คอสตา Kallick 2004 ในกรณีที่ & ldquo; กรอบแนวคิด & rdquo; NDP 11) การเชื่อมโยงโดยตรงสามารถทำดังนั้นระหว่างพฤติกรรมข้างต้นของความคิดและทักษะในศตวรรษที่ 21 ที่เรียกว่าโดยชอบของโทนี่แว็กเนอร์ (2008):

No comments:

Post a Comment