Friday 30 June 2017

ระบบการซื้อขาย Forex Intraday การ ค้ากับ Rsi และ Stochastic Divergence และ เชิงเทียน รูปแบบ


ระบบการซื้อขาย Forex Intraday การค้ากับ RSI และ Stochastic Divergence และเชิงเทียนรูปแบบ บทความนี้ได้รับการเขียนสำหรับคนที่คุ้นเคยกับคำศัพท์การซื้อขายและต้องการที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้น จุดมุ่งหมายของมันจะช่วยให้คุณเข้าใจหลักการที่อยู่เบื้องหลังระบบการซื้อขายของเราให้ดีว่าคุณจะสามารถใช้งานได้ด้วยความมั่นใจ ระบบการซื้อขายของเราเป็นวิธีใหม่ของการประเมินว่าการค้าใหม่ที่มีศักยภาพจะเป็นผลดีหรือไม่ เราเชื่อว่าผู้ประกอบการค้าปลีกต้องใช้ระบบการซื้อขายที่ได้มีโอกาส ระบบการค้าช่วยให้คุณสามารถที่จะทำหน้าที่อย่างเด็ดขาดในขณะที่คุณอยู่ในตลาด โดยจะระบุสัญญาณทั้งหมดที่คุณจำเป็นต้องเปิดตำแหน่งก่อนที่คุณจะไปสู่​​ตลาด จำนวนเงินของการตัดสินใจที่คุณต้องทำในขณะที่คุณอยู่ในตลาดมีน้อยและนี้จะช่วยลดอิทธิพลเชิงลบของอารมณ์ของคุณ ใครที่ต้องการที่จะพัฒนาระบบการซื้อขายต้องการสิ่งที่สอง: ความรู้และประสบการณ์ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีการทำงานของตัวชี้วัดทางเทคนิคต่างๆวิธีการอ่านพวกเขาและวิธีที่พวกเขาเป็นที่น่าเชื่อถือ ประสบการณ์จะบอกคุณที่ตัวชี้วัดที่จะเลือกสิ่งที่ผิดพลาดที่จะมองออกและโดยทั่วไปสิ่งที่ได้มีโอกาสในการทำงานและสิ่งที่ไม่ได้ บทความนี้จะช่วยเติมความขาดแคลนใด ๆ ในความรู้หรือประสบการณ์ที่ผู้อ่านอาจจะมี จะได้รับรูปจากประสบการณ์และการวิจัยของทีมงานของเราของตัวแทนจำหน่ายและนักวิชาการและนำโฮสต์ของความแตกต่างและความเข้าใจในการเล่น บทความนี้ยังมีข้อมูลเชิงลึกที่ทรงคุณค่าเป็นวิธีการระบบการซื้อขายมีการก่อสร้าง นี้จะช่วยให้คุณในอาชีพการค้าของคุณและจะเราหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของรากฐานของความสำเร็จในอนาคตของคุณ เราเลือกที่จะพัฒนาระบบสำหรับการซื้อขายระหว่างวันเพราะแม้ว่าระยะเวลานี้เป็นที่สนใจของทั้งมือใหม่และผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากขึ้นมากที่สุดในระบบการซื้อขายดูเหมือนจะได้รับการออกแบบสำหรับการซื้อขายวัน เราจะทำลายลงกระบวนการของการทำความเข้าใจระบบการซื้อขายเข้ามาในขั้นตอน แรกของทุกบทที่ 1 ข้อเสนอที่มีรากฐานที่จำเป็นสำหรับระบบการค้าใด ๆ แล้วบทที่ 2 การตรวจสอบแต่ละกฎในระบบของเราในรายละเอียด บทที่ 3 การย้ายเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานจริงของระบบ รากฐาน เมื่อเรามีการพัฒนาระบบการซื้อขายเป็นครั้งแรกที่เราต้องระบุองค์ประกอบพื้นฐานของมัน 1. ระยะเวลาเวลา: อะไรคือสิ่งที่กรอบเวลาของระบบหรือไม่ นี้เป็นระบบซื้อขายฟอร์ดเฮลโลหรือการค้าระหว่างวัน? 2. ประเภทของระบบ: ระบบจะเป็นหนึ่งในสองประเภทหลักคือแนวโน้มต่อไปของระบบหรือระบบช่วงการซื้อขายหรือมันจะมีความสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในหนึ่งของทั้งสองประเภท? 3. เครื่องมือ: สิ่งที่เครื่องมือระบบจะใช้ในการสร้างสัญญาณ? โดยที่ผมหมายถึงเครื่องมือชี้วัดทางเทคนิค (เช่น RSI MACD หรือ); แผนภูมิรูปแบบ (เช่นสายและระดับหรือรูปแบบคลาสสิกตะวันตกเช่นหัวและไหล่และพื้นคู่) และรูปแบบแท่งเ​​ทียนญี่ปุ่น (รูปแบบที่ 1 เทียน; 2candle รูปแบบหรือ 3 รูปแบบเทียน) 4. การก่อสร้าง: วิธีระบบจะรวมเครื่องมือที่แตกต่างกัน? วิธีการที่จะจัดลำดับความสำคัญสัญญาณ? สิ่งที่จะทำอย่างไรถ้าสัญญาณขัดแย้งกันหรือไม่สิ่งที่ยืนยันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับแต่ละสัญญาณ 5 การพิจารณาเพิ่มเติม: ปัจจัยอะไรเพิ่มเติมระบบควรคำนึงถึง? ตอนนี้ขอจัดการกับองค์ประกอบสำหรับ system. Elements ค้าของเราที่ 1 และ 2 แต่ละถูกแก้ไขได้อย่างง่ายดาย นี่คือระบบการซื้อขายสำหรับการซื้อขายระหว่างวัน เราอยากที่จะใช้งานในตลาดสำหรับเวลามากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เพื่อให้ระบบของเราถูกออกแบบมาเพื่อทำงานได้ดีทั้งสองได้รับความนิยมและตลาดที่หลากหลาย องค์ประกอบที่ 3 จำเป็นต้องพิจารณาอย่างรอบคอบมากขึ้น ประสบการณ์โดยรวมของเราการซื้อขายระหว่างวันมีความเชื่อมั่นว่าเราสนับสนุนแนวปะทะมีบทบาทสำคัญมากขึ้นกว่าแนวโน้ม คำสั่งนี้ดูเหมือนจะขัดแย้งกับกลุ่มของวรรณกรรมซื้อขาย แต่เกือบทุกบทความเหล่านี้จะถูกเขียนในตอนแรกที่มีการซื้อขายหุ้นและหุ้นในใจและประการที่สองสำหรับการทำงานบนชาร์ตวันหรือรายสัปดาห์ ตลาดที่แตกต่างกันและกรอบเวลาที่แตกต่างมีความต้องการกลยุทธ์ที่แตกต่าง ดังนั้นการสนับสนุนและแนวปะทะมีเครื่องมือหลักของเรา สัญญาณที่สนับสนุนแนวปะทะให้เราได้รับการยืนยันโดยการส่งสัญญาณของจำนวนเครื่องมืออื่น ๆ เราใช้จำนวนหนึ่งและสองรูปแบบแท่งเ​​พราะพวกเขาได้อย่างรวดเร็วส่งสัญญาณ นอกจากนี้เรายังจะจ้างบางส่วนชี้วัดทางเทคนิคคือ RSI และ Stochastic องค์ประกอบที่ 4 ทำให้เราเป็นองค์ประกอบที่สำคัญของระบบของเรา เรารวมสัญญาณโดยให้แต่ละน้ำหนัก ' สัญญาณว่าแต่ละเครื่องมือที่จะช่วยให้มีคะแนนจุด เราได้เพิ่มจุดเหล่านี้เข้าด้วยกันและเราจะเปิดตำแหน่งที่ถ้ารวมอยู่เหนือจำนวนหนึ่ง ซึ่งหมายความว่าหากมีสัญญาณสำหรับชั่วโมงที่สิ้นสุด 11.00 เพิ่มขึ้นไปยังตำแหน่งที่ซื้อขายแล้วราคาเปิดที่ควรจะเป็นราคาเปิดของรอบระยะเวลาสิ้นสุด 12.00 สิ่งที่มีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นคือว่าราคาเปิดตัวของตำแหน่งของคุณส่วนใหญ่มีแนวโน้มจะแตกต่างจากราคาเปิดงวดเพราะคุณจะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบสัญญาณและอัตราการค้า องค์ประกอบที่ 5 รวมถึงเวลาการพิจารณาที่สำคัญ การซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นกิจกรรม A24 ชั่วโมงและบางครั้งในระยะเวลา 24 ชั่วโมงอยู่ห่างไกลที่ใช้งานมากกว่าคนอื่น ๆ นี้มีผลกระทบโดยตรงต่อเมื่อมีการย้ายจะเริ่มต้นดังนั้นเราจะให้เวลาของวันให้คะแนนจุด พิจารณาอื่น ๆ ว่าปัจจัยที่มีระบบในการดำรงอยู่ของแนวโน้ม; วันของสัปดาห์และปัจจัย unexpected. These และการจัดอันดับของพวกเขาจะได้รับการจัดการในกฎระเบียบของระบบซื้อขายใน กฎของระบบ กฎ # 1: กระเด้งออกมาจากระดับ เมื่อราคาฮิตระดับของการสนับสนุนหรือความต้านทานที่จะสามารถทำหนึ่งในสอง things. It สามารถ 'กระเด็นจากระดับหรือแตกออกผ่านมัน เราเชื่อว่ามันจะเป็นความสวยสั่งซื้อสูงในการออกแบบระบบการซื้อขายที่สามารถสร้างสัญญาณทั้งเด้งออก (โอนกลับ) และฝ่าวงล้อม เราคิดว่าคุณจะต้องสองระบบการซื้อขายนี้ เราเป็นเพียงการออกแบบระบบที่นี่และเราได้ตัดสินใจที่จะออกแบบหนึ่งที่ระบุพลิกผันจากระดับ เพราะนี่คือการกลับเกิดขึ้นบ่อยครั้งมากขึ้นกว่าที่แตกออก แรกที่เราต้องกำหนดสิ่งที่เราหมายถึงการกลับรายการ: หากราคาถึงระดับการสนับสนุนและจากนั้นก็เริ่มเพิ่มขึ้น; หรือถ้ามันแบ่งผ่านระดับนี้เท่านั้นที่จะเพิ่มขึ้นกลับมาข้างต้นนั้นและช่วยให้ปรับตัวสูงขึ้นหลังจากนั้น ในทำนองเดียวกันถ้าราคาถึงระดับความต้านทานแล้วตกหลังหรือถ้าแบ่งผ่านระดับเดียวที่จะถอยกลับไปด้านล่างและช่วยให้ลดลงหลังจากนั้น เราต้องการที่จะเน้นว่าการสนับสนุนและความต้านทานอยู่ในโซนความเป็นจริงที่มีความกว้างของจำนวนจุดมากกว่าหนึ่งจุดระดับกว้าง บนชาร์ตระหว่างวันที่เราใช้เวลาโซนเหล่านี้จะเป็น 10 คะแนนกว้าง ซึ่งหมายความ +/- 5 จุดจากระดับความแม่นยำที่เราชาร์ต ดังนั้นหากราคากลับภายใน 5 จุดในระดับที่แล้วเราใช้เวลานี้เป็นจากการกลับรายการระดับที่ ระดับที่แตกต่างมีจุดแข็งที่แตกต่างกันและแข็งแรงในระดับที่เป็นไปได้ว่าราคาจะกลับจากมัน นี่คือการจัดอันดับในระดับที่แตกต่างกัน: ระดับการยืนยันบนชาร์ตวันหรือรายสัปดาห์: 5 จุด ระดับการยืนยันในชาร์ต 6 hrly: 4 จุด ระดับการยืนยันในชาร์ตต่อชั่วโมง: 3 จุด ระดับการยืนยันในชาร์ต 30 นาที: 2 จุด กฎข้อแรกของระบบของเราคือการที่เราเป็นเพียงการมองหาที่พลิกผันที่เกิดขึ้นในโซนของการสนับสนุนและความต้านทานของเรา โซนเหล่านี้ล้อมรอบระดับซึ่งจะมีความแข็งแรงสูงสุด of5 จุด เราจะได้รับการพิจารณาในระดับที่ได้รับครั้งแล้วครั้งเล่าในช่วงสี่สัปดาห์เต็ม ตอนนี้เรากำลังจะมอบให้ปีเตอร์ Eriksson หนึ่งของนักวิเคราะห์ชั้นนำของเราและคนที่ชอบที่จะบอกว่ามันเป็น นี่คือการใช้เวลาของเขาในความลึกลับคนเหล่านั้นคือผู้ผลิตในตลาด ใครคือผู้ผลิตในตลาดหรือไม่ พวกเขาเป็นแมวอ้วนที่จ้างนักวิเคราะห์และนักวิชาการเป็นที่ปรึกษา ผมไม่เชื่อว่าการใด ๆ ของ 'ผู้ผลิตในตลาด' ในคำถามเหล่านี้ขอเรียนสิ่งที่ Stochastic จะทำในขณะนี้หรือไม่ว่าจะเป็นกราฟเนื่อง MACD ส่งสัญญาณเป็นเวลาที่ดีที่จะซื้อ ใครจะรู้ว่าพวกเขาตัดสินใจเมื่อใดและสิ่งที่จะซื้อ มันลงที่จะคาดเดาการทำงาน ถ้าคุณถามผมว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญเพียงอย่างเดียวคือบรรทัดด้านล่าง: ราคา สูงคืออะไรและสิ่งที่อยู่ในระดับต่ำหรือไม่ ที่เขาสามารถซื้อและขายและเมื่อ? ซึ่งเป็นราคาที่ผู้ผลิตในตลาดของจุดอ้างอิงเท่านั้น ตัวชี้วัดและสิ่งที่ไม่เป็นนกที่ใช้พวกเขาจะใช้เวลาการรับสินบนและทักษะ: คุณภาพของคนจนและคนขัดสน เสียงสูงและต่ำในตลาดที่มีมาตรฐานเท่านั้น พวกเขามีสิ่งที่คุณต้องการ แต่ที่เสียงสูงและต่ำที่เราควรจะมองหาที่? ลืมเกี่ยวกับการชาร์ตระหว่างวัน: ตลาดผู้ผลิตไม่ได้ตรวจสอบพวกเขา; ชีวิตของพวกเขาเต็มไปด้วยการรบกวนอื่น ๆ ชาร์ตวันที่อาจจะบอกมากขึ้น แต่ผู้เล่นขนาดใหญ่ไม่สั่งซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันและฉันจะใช้เสียงสูงและต่ำของสัปดาห์ที่สั้นมากเป็นคำแนะนำของฉัน ปรับแต่งต่อไปของระบบของฉันคือการที่ความคิดฟุ้งซ่านรายสัปดาห์และต่ำเหล่านี้เป็นสิ่งที่เรียกว่าโทมัส Demark จุดฐาน Demark อธิบายจุดฐานที่ถูกสร้างขึ้นจากสามเทียนเทียนกลางที่สูงขึ้น (ในกรณีของจุดฐานสูง) หรือต่ำกว่า (ในกรณีที่เป็นจุดฐานต่ำ) กว่าสองเทียนขนาบข้าง ลองดูที่แผนภูมิ EURUSD นี้: เทียน 27 พฤษภาคมเป็นทั้งจุดฐานและสัปดาห์สูง: มันอย่างมีนัยสำคัญสูงและเราสามารถชาร์ทระดับจากมัน เทียน 13 พฤษภาคมเป็นจุดฐานเพราะระดับต่ำสุดของทั้งสอง the12th และ 14 พฤษภาคมที่มีความสูงกว่า แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้เป็นขั้นต่ำสำหรับสัปดาห์ที่ 12 พฤษภาคม 16 และเพื่อให้ระดับไม่มีสถานที่เกิดเหตุ แต่เทียน 16 พฤษภาคมเป็นทั้งจุดรายสัปดาห์ต่ำและฐานและเราสามารถชาร์ทระดับ เทียน 5 พฤษภาคมเป็นรายสัปดาห์ต่ำ แต่มันไม่ได้เป็นจุดฐานเพื่อให้ระดับไม่มี สิ่งที่อังเดรจะบอกเราที่นี่ก็คือเสียงสูงและต่ำของสัปดาห์ที่ยังมีคะแนนฐานให้เราในระดับที่มีนัยสำคัญของการสนับสนุนและความต้านทาน นอกจากนี้เรายังใช้เทียนระยะเวลาสั้นเน้นน้อยกว่า (แต่จำนวนมาก) สัญญาณ เราตรวจสอบการสนับสนุนและความต้านทานในเทียนหกชั่วโมงสำหรับการทำงานวัน intra - การสนับสนุนพล็อตและระดับความต้านทานในแผนภูมิ 6 ชั่วโมง ลองดูที่ยูโร (6 ชั่วโมง) แผนภูมิ แผนภูมินอกจากนี้ยังมีตัวบ่งชี้ที่ช่องราคากับระยะเวลาที่ตั้งไว้ที่ 4 (4 x 6hr = 24 ชั่วโมง) ให้เราสูงและต่ำสำหรับวันก่อนหน้า เราวางแผนการสนับสนุนแนวปะทะเมื่อราคาช่องทางคือลูกศร horizo​​ntal. The ทำเครื่องหมายบางส่วนในแนวนอนที่เราได้ใช้ในการสร้างระดับของการสนับสนุนและความต้านทาน เราแผนภูมิระดับที่เรารู้สึกราคาสามารถเข้าถึงในวันนี้ เราควรจะมีความยืดหยุ่นและพร้อมที่จะนำมาในระดับอื่น ๆ และเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์และเรา จำกัด ประวัติศาสตร์ราคาที่เราใช้ในช่วงหกสัปดาห์ เมื่อจำนวนของเส้นอยู่ใกล้กันเรามีการสนับสนุนสำเร็จรูปและความต้านทาน 'เขต' กับจุดกึ่งกลางของการทำงานที่ค่าเฉลี่ยของระดับ ในแผนภูมิที่เรามีระดับ 1.1651 (ที่ 1) อีกที่ 1.1654 (2) และหนึ่งในสามที่ 1.1657 (3) เราปฏิบัติต่อระดับเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนโซนเดียวกันกับที่มี 'กระดูกสันหลัง' ที่ 1.1654 ขอให้สังเกตว่ามักจะชาร์ตยืนยันระดับหนึ่งกับการสนับสนุน / ต้านทาน หนึ่งจุดสุดท้ายคือแม้ว่าระบบนี้อาจจะไม่ระบุการสนับสนุนและความต้านทานต่อว่า 10 จุดที่เรากฎโซนกว้างสำหรับชาร์ตระหว่างวันที่ไม่ถูกต้องหมายถึงการใด ๆ ที่จะถูกกรองออก คุณอาจต้องการที่จะทดสอบกับ Rumus2 ใช้แผนภูมิรายชั่วโมงกับระยะเวลาที่ช่องของคุณราคาตั้งไว้ที่ 24 (24 x 1 ชั่วโมง) ซึ่งจะทำให้คุณอยู่ในระดับเดียวกันของการสนับสนุนและความต้านทาน แต่เราคิดว่าคุณจะยอมรับว่าชาไม่แสดงข้อมูลที่สำคัญเป็นอย่างเด่นชัดและมีปฏิสัมพันธ์น้อยระหว่างเทียนและชายแดนช่อง ลองดูด้วยตัวคุณเอง มีการปฏิบัติน้อยคุณเร็ว ๆ นี้จะได้อย่างง่ายดายสามารถที่จะระบุระดับความสำคัญของการสนับสนุนและความต้านทานในแผนภูมิหกชั่วโมงโดยความช่วยเหลือของราคาช่องหรือตัวบ่งชี้อื่น ๆ กฎ # 2: รูปแบบเชิงเทียน ในส่วนนี้จะระบุรูปแบบแท่งที่ระบบการซื้อขายของเราใช้ คุณจะสังเกตเห็นว่ารูปแบบของเรารวมถึงบางส่วนของคลาสสิก (เช่นแมลงปอและ Harami) และบางส่วนของเราเอง (น้ำแข็งและร่ม) รูปแบบที่แต่ละคนจะได้รับการจัดอันดับ คุณสามารถรวมรูปแบบแท่งอื่น ๆ ในระบบของคุณถ้าคุณต้องการ แต่ในความคิดของเราคนในรายการของเราจะเพียงพอ ความเร็วในการทำงานระหว่างวันเป็นสิ่งที่สำคัญและรูปแบบคลาสสิกมากมายเช่นสามสีดำกาหรือสามทหารสีขาวเท่านั้นที่สามารถระบุได้ในเชิงบวกเมื่อเทียนที่สามได้ปิดเมื่อมันอาจจะเป็นวิธีที่สายเกินไปที่จะเปิดตำแหน่งที่ทำกำไรได้ขึ้นอยู่กับสัญญาณเริ่มต้นของ สองชั่วโมงก่อน เคล็ดลับหนึ่งที่คาดการณ์ไว้อย่างมีนัยสำคัญในรูปแบบเทียนชั่วโมงคือการเชิงเทียน monitor30 นาที ถ้าคุณได้รับรูปแบบที่ชัดเจนในเทียนเหล่านี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับรูปแบบที่มีความแข็งแรงที่คล้ายกันในแท่งชั่วโมงของคุณ กฎข้อที่สองของเราคือว่าเทียนยืนยันราคาเด้งออก หากคุณสะบัดผ่าน 2.2.1 คุณจะเห็นว่าคะแนนยืนยันสูงสุดคือ 4 points. When สองรูปแบบที่ปรากฏในเวลาเดียวกัน (เช่นแหนบและน้ำแข็ง) คุณควรประเมินเพียงรูปแบบที่แข็งแกร่ง สัญญาณหยาบคาย (ยืนยันที่จะขาย):

No comments:

Post a Comment